‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌ ‌

Email not displaying? View in browser

Logo
 

CÁCH THỨC NHẬN QUÀ

Bước 1: Khách hàng chọn các sản phẩm muốn mua tại đường link: https://vnamazing.vietnamairlines.com/

Bước 2: Khách hàng điền thông tin bắt buộc theo hướng dẫn (bao gồm: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ liên lạc)

Bước 3: Tại bước Thanh toán, khách hàng nhập Mã khuyến mại tại mục "Mã giảm giá" và nhấn Thanh toán. Với các đơn hàng đủ điều kiện, khách hàng sẽ nhận được thông báo trên màn hình.

Bước 4: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình VNA sẽ liên lạc theo thông tin Khách hàng đã nhập trong bước 2 để xác nhận về các thông tin nhận Giftcard.

Bước 5: VNA sẽ gửi Giftcard về địa chỉ Khách hàng đã được xác nhận tại bước 4 trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.

 

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

  • Mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng 01 mã ưu đãi duy nhất

  • Khách hàng có quyền khiếu nại trong thời gian diễn ra chương trình và tối đa sau 14 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian trên, VNA không tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại liên quan đến chương trình.

  • VNA có quyền thu hồi hoặc từ chối trao quà đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi theo đánh giá từ VNA.

  • Mọi quyết định của VNA liên quan đến các chương trình khuyến mại, bao gồm kết quả Khách hàng nhận Ưu đãi trong suốt Chương trình này là cuối cùng, chính thức căn cứ theo các điều kiện và điều khoản của chương trình khuyến mại.

  • Mọi thắc mắc giải đáp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Khách hàng liên hệ tổng đài CSKH VNA Hotline: 19001100 nhánh số 2, nhấn tiếp phím 3.

  • Bằng việc tham gia Chương trình Khuyến mại này, Khách hàng mặc định chấp thuận tất cả các Điều khoản và Điều Kiện của Chương trình Khuyến mại được VNA công bố theo đúng nội dung được nêu tại thông báo này.

 

Book Now

 
QR Code

Tải app ngay
Ưu đãi liền tay

IOS Android
 

Đặt vé ngay tại: www.vietnamairlines.com

 

Tổng đài hỗ trợ trong nước (24/7): 1900 1100

 

Tổng đài cho hội viên Lotusmiles: 1900 1800

 

Tổng đài hỗ trợ nước ngoài (24/7): +84 24 38320320

 

Facebook  Youtube  Youtube  Youtube